Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Thông tin căn hộ cao cấp vincity quan 9

Mua căn hộ vincity quan 9



thông báo dự án VINCITY – chung cư giá rẻ VINGROUP

Theo Chia sẻ của ông Lê Khắc Hiệp – Phó chủ toạ tập đoàn Vingroup với chúng ta bên lề Hội thảo “Triển vọng thị trường BĐS 2017 -ảnh hưởng từ chính sách” diễn ra sáng 20/12/2016, quanh đó câu chuyện tập đoàn này lấn sân sang làm nhà giá rẻ.

Kế hoạch phát triển tới 300.000 SP, Vingroup sẽ tụ hợp vào phân khúc giá tốt VinCity mà bỏ lại phân khúc cao cấp không, thưa ông?

Không hẳn như thế, chúng ta sẽ tăng trưởng đồng thời, rõ ràng tôi thấy rằng Vincity dành cho những người có thu nhập nhàng nhàng và thấp. Họ là đối tượng người dùng có số lượng đông hơn hầu hết người có thu nhập cao. bởi thế tôi nghĩ chưa chắc phân khúc nào sẽ mang lại tác dụng cho Vingroup tốt hơn, chính thành thử tôi sẽ PT cả hai phía, còn nghiêng về bên nào còn tùy thuộc tín hiệu thị trường.
Hướng đến đối tượng người có thu nhập trung bình, Vingroup có chính sách nào về tín dụng đễ hỗ trợ người mua nhà?

Đã có số đông nhà băng thương nghiệp sẵn sàng dự cùng chúng tôi tương trợ người dùng. người dùng chỉ cần tích lũy được khoản tiền 20-30% tổng giá trị chung cư, tức là chỉ khoảng 150 triệu là có thể mua nhà của tôi, sau đó các bạn sẽ được ngân hàng cấp cho nguồn vốn tín dụng khá ưu đãi.

Trong thời gian tới, tôi sẽ nghiên cứu thêm những chính sách tốt nhất để tương trợ quý khách nhà.

Ông có cho thấy sản phẩm VinCity sẽ có tình trạng xếp hàng để mua nhà hay không?

Tình trạng này tôi không dám nói trước nhưng mà chúng ta mong muốn phân phối những biệt thự giá thấp chất lượng tốt trong năm 2017. Theo xem sơ bộ tối thiểu 300 nghìn biệt thự như vậy tại các thị trường như HN, TPHCM và các thành phố khác. Một khi lượng cung tốt sẽ đáp ứng được nhu cầu của đa phần người dân.
Đây chỉ là giá Chi tiết ( can hệ ngay với chúng tôi để nhận ngay bảng giá chính thức ).

Điểm yếu dự án vincity quan 9
Chủ Đầu Tư

Tập đoàn Vingroup – Công ty CP

Tập đoàn Vingroup – đơn vị CP (gọi tắt là “Tập đoàn Vingroup”), tiền thân là Tập đoàn Technocom, được thành lập tại Ukraina năm 1993 bởi những người Việt Nam trẻ tuổi, hoạt động ban đầu trong lĩnh vực thực phẩm và thành công tinh quái với nhãn hiệu Mivina. Những năm đầu của thế kỷ 21, Technocom luôn có mặt trong bảng xếp hạng Top 100 tổ chức tăng trưởng nhất Ukraina. Từ năm 2000, Technocom – Vingroup trở về Việt Nam đầu tư với ước muốn được góp phần tạo tổ quốc.
Với tầm nhìn dài hạn và ý kiến tăng trưởng vững bền, Vingroup đã tụ hợp đầu tư vào lĩnh vực du lịch và bất động sản (BĐS) với hai thương hiệu chiến lược ban đầu là Vinpearl và Vincom. Bằng những vậy không ngừng, Vincom đã trở nên một trong những thương hiệu số 1 Việt Nam về BĐS với hàng loạt các tổ hợp trung tâm thương nghiệp (TTTM) – Văn phòng – dự án đẳng cấp tại các thành phố lớn, dẫn đầu xu thế thị thành thông minh – sinh thái hạng sang tại Việt Nam. Cùng với Vincom, Vinpearl cũng trở nên cánh chim đầu đàn của ngành Du lịch với chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu biệt thự biển, công viên tiêu khiển, sân golf đẳng cấp 5 sao và trên 5 sao quốc tế.

Tháng 1/2012, Công ty CP Vinpearl sáp nhập vào doanh nghiệp CP Vincom và chính thức hoạt động dưới mô hình Tập đoàn với tên gọi Tập đoàn Vingroup – doanh nghiệp CP. Trên ý thức phát triển vững bền và giỏi, sau khi thành lập, Vingroup đã cơ cấu lại và tập trung phát triển với nhiều nhóm nhãn hàng như:

• Vinhomes (Hệ thống dự án và vi la dịch vụ đẳng cấp)

• Vincom (HT TTTM thứ hạng)

• Vinpearl (Khách sạn, du lịch)

• Vinpearl Land (Vui chơi giải trí)

• Vinmec (Y tế)

• Vinschool (Giáo dục)

• VinCommerce (Kinh doanh bán lẻ: VinMart, VinPro, VinDS…)

• VinEco (Nông nghiệp)

• Almaz (trọng điểm ẩm thực và Hội nghị Quốc tế)

Với mong muốn đem đến cho thị trường những mặt hàng – dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về bắt mắt sống đương đại, ở bất cứ lĩnh vực nào Vingroup cũng chứng tỏ vai trò tiền phong, dẫn dắt sự thay đổi khuynh hướng sử dụng. Vingroup đã làm nên những điều kỳ diệu để tôn nhãn hàng Việt và tự hào là một trong những Tập đoàn KT tư nhân hàng đầu Việt Nam.
Với những thành tựu đã đạt được, Vingroup đang được đánh giá là một trong những Tập đoàn KT tư nhân hùng mạnh, có chiến lược tăng trưởng bền vững và năng động, có tiềm lực hội nhập quốc tế để vươn lên tầm khu vực và thế giới.

Nên mua biệt thự Vincity quận 9 hoặc mua các chung cư hiện hữu tại Q9
Đây là câu hỏi khó đối với người mua, họ đo đắn về nhịp mua nhà giá rẻ, họ so sánh việc được mất khi mua và không mua, họ nghĩ suy nhiều vấn đề về lợi thế cho mỗi giải pháp, sau đây là một số thông tin quan trọng của chuyên gia sản vấn sàn giao tế bất động sản Đất Vàng Group san sẻ, giúp quý người dùng có những quyết định tốt hơn.
Đối tượng so sánh: một bên là Vincity quận 9, một bên là các chung cư như Him Lam Phú An ” 1.5 tỷ”, The Art Gia Hòa ” 1.6 tỷ”, Sun Tower ” 1.3 tỷ”, Flora Anh Đào ” 1.3 tỷ”, Flora Fuji ” 1.6 tỷ”.
Vị trí: các căn hộ hiện hữu có vị trí tốt hơn phần lớn so với với Vincity quận 9, hiện hữu nếu đi lại thì khoảng cách của hai đối tượng này hơn kém nhau khoảng 30 phút.
Giá bán: Vincity khoảng 700 triệu – cho diện tích 39 m2 được coi là giá quảng bá, quân bình khoảng 20 triệu/m2 , tính thấp hơn hồ hết các căn hộ, nhàng nhàng hiện hữu khoảng 22 triệu/m2.
tính sổ: các chung cư hiện hữu có Him Lam Phú An có phương thức Thanh toán siêu quyến rũ 1%/tháng, cao hơn có Flora Fuji, còn Vincity chưa có phương thức, nhưng cũng được dự báo là cạnh tranh với các căn hộ hiện hữu.
Chất lượng công trình: Vincity hơn hẳn các chung cư tại phường Phú Hữu, bởi Vincity được Coteccon XD, còn các chung cư khác là An Phong XD.
khoảng trống chung cư: các biệt thự hiện hữu là khoảng 47 m2 trở lên, phần lớn phần đông chiếm tới 80% là căn hộ từ 60 m2 đến 75 m2, trong khi đó VIncity khoảng 39 m2 đến 90 m2, chưa rõ tỷ lệ thị phần của các loại diện tích.
Phí quản lý: các biệt thự hiện hữu có mức phí quản lý khoảng 6.000 vnd – 11.000 vnd/m2, cao hơn phí dự kiến của Vincity là 4.000 vnd- 8.000 vnd/m2
Tiện ích: Vincity hơn hẳn các chung cư khác hiện hữu tại quận 9, bình thường các căn hộ trong khu vực có hồ bơi, vườn trẻ, hồ sinh thái, cây xanh, trong khi Vincity có đầy đủ và nổi bật ở độ hoành tráng, có thêm trung tâm mua sắm, vui chơi tiêu khiển, quảng trường nước và ánh sáng,bệnh viện, trường học…đây được coi là những yếu tố trội nhất ảnh hưởng tới quyết định mua nhà, môi trường sống, cộng đồng sống chiếm tới 70% quyết định mua nhà.
Quy mô: các chung cư hiện hữu chỉ bằng 1 phần nhỏ của siêu căn hộ Vincity.
Thời điểm bàn giao chung cư: các biệt thự hiện hữu đã và đang bàn giao, một số biệt thự trễ hơn cũng khoảng 1,5 năm, trong khi Vincity là chưa biết, nhân tố chưa biết cũng ảnh hưởng nhiều tới quyết định mua của quý khách, dù rằng Vincity được Vingroup có kế hoạch khai triển thần tốc.

Vincgroup triển khai dự án này với tốc độ thần tốc, với quy mô rộng, thể tích nhỏ, tiện ích nhiều… được tập đoàn tạo bậc nhất Việt Nam triển khai Coteccon, nên chất lượng công trình luôn được đảm bảo,người mua hoàn toàn yên tâm, dòng tiền Vincity thu về nhanh, tránh được rủi ro dòng tiền, với mức bán 700 triệu/căn thì được dự định tình trạng cháy hàng xảy ra, thương hiệu Vincity lên cao, bán được nhiều , tính ra thỉnh thoảng còn sinh lợi hơn nhiều so với việc triển khai căn hộ cao cấp như Vinhomes Central Park và Vinhomes Golden River, cộng đồng quý khách phân khúc này chiếm tới 80% thị phần mua nhà để ở, cộng đồng Vingroup ngày càng vững mạnh, đồng nghĩa với việc nhiều khách hàng dùng các dịch vụ Vinmec, Vinmart, VinSchool, Vinpearl, Vincom, VInlink… ngày một nhiều, lúc đó thu nhập của Vingroup từ nguồn bán sỉ chiếm phần nhiều lợi nhuận, lúc đó hàng ngày tính ra đầu người sử dụng DV của Vingroup sẽ là bước đi chiến lược của tập đoàn.

Giới thiệu dự án vincity quan 9
Với mong muốn đưa sản phẩm nhà ở có chất lượng tốt và chi phí thích hợp đến với đông đảo các bạn, ngày 3/12/2016, tại HN, Tập đoàn Vingroup chính thức ban bố phát hành nhãn hiệu BĐS đại chúng VinCity. Sự công bố của VinCity đã đưa Vingroup trở thành nhà phát triển nhà đất có hoạt động toàn diện trên thị trường BĐS, với các nhãn hiệu Vinhomes – nhà ở cao cấp, VinCity – nhà ở trung bình, Vincom – bất động sản thương mại và Vinpearl – bất động sản nghỉ dưỡng.

Tương lai nhà phố vincity quan 9
Thông điệp từ chủ đầu tư Vingroup

Tập đoàn Vingroup công bố thông tin đầu tư tạo chuỗi nhà ở có nhãn hiệu VinCity với giá SP chỉ từ 700 triệu đồng/căn. đích mà tập đoàn này đặt ra là sẽ buil khoảng 200.000 – 300.000 căn ở 7 tỉnh, thành phố lớn, trong đó có cả Hà Nội và Tp.HCM trong 5 năm tới.

thông tin tức thì làm xôn xang dư luận, được số đông người dân quan tâm. quý khách nhà và cả thị trường đang muốn biết dòng SP này của Vingroup có chất lượng ntn, giá cả ra sao và đặc biệt là người dân có thu nhập bao lăm thì có thể mua được…chúng tôi đã có cuộc bàn luận với ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch HĐQT tập đoàn VinGroup về dòng mặt hàng biệt thự VinCity đang rất được cộng đồng quan tâm.

 

gia ban vincity quan 9



bản đồ nhà phố vincity quan 9
Vị trí căn hộ VINCITY quận 9

căn hộ tọa lạc khu sinh thái ( khu dự trữ sinh quyển quận 9 ), cạnh khu công nghệ cao, được quy hoạch theo chuẩn mới
25 phút để vào trung tâm Quận 1.
20 phút sang khu thành thị Phú Mỹ Hưng – Quận 7.
5 phút đến khu kỹ thuật Cao Quận 9.
15 phút để đến trọng điểm Quận 2.
6 phút để đến AEON Mall và Trường Đại Học Fulbright tương lai.
Ngay trong tầm đi bộ để đến trường tiểu học.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét